🍭🍭🍭

 [ 207D ] “โบ สุรัตนาวี” แถลงปม หลังเข้าให้ปากคำคดี “แตงโม” ด้านคนบันเทิงแห่เซฟ “โบ” Words [1]



🌟 [ 207 ]   “โบ สุรัตนาวี” แถลงปม หลังเข้าให้ปากคำคดี “แตงโม” ด้านคนบันเทิงแห่เซฟ “โบ” [ @ ]






( 1658 viewed : 11 like : 1 comments ) Entertainment day_040365

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 3 มี.ค.65 หลังจากที่ โบ TK หรือ โบ สุรัตนาวี เดินทางมาที่สภ.เมืองนนท บุรี เพื่อให้ปากคำกับตำรวจ เป็นพยานคดี แตงโม ดาราสาวเสียชีวิตจากพลัดตกเรือนานกว่า 6 ชม.ได้ลงมาให้สัมภาษณ์ว่า ในส่วนของรายละเอียดได้ให้การกับตำรวจไปหมดแล้ว กระติกโทรมาหลังจากเกิดเหตุก็เดินทางมาท่า เรือ NBC ทันที ในวันเกิดเหตุ เจอกับบุคคลในข่าวจนถึงตี 3 แชทไลน์ ไม่ให้พูดว่าฉี่หลังเรือเพราะกระติกไม่ใช่คนเห็นเหตุการณ์ตอนแตงโมตก และ เขาเป็นคนรักษาภาพลักษณ์ คนที่นำแชทไลน์ไปออกรายการ ไม่ใช่คนที่เห็นเหตุการณ์ว่าความจริงคืออะไร

ต่อมาทางทนายความ บอกว่าให้ โบ ตอบคำถามที่ไม่กระทบรูปคดี มีความเข้าใจผิดในสังคม โดยเริ่มจากทำไมไม่มาให้การตั้งแต่วันแรกๆ เพราะข้อมูลมันขัดแย้งกับสิ่งที่รู้ จากกระติกมา เพราะอยากมั่นใจว่าคำพูดที่ตัวเองพูดออกไปจะไม่กลับมาทำร้ายตัวเองได้ สำหรับ เบนซ์ พริกไทย อ้างว่าเป็นญาติของโบ ขอยืนยันว่าตัวเองเพิ่งรู้ว่าเป็นญาติกัน เป็นลูกพี่ชายของแม่เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา จึงยืนยันว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกัน ขณะที่ทนายยืนยันให้การเป็นประโยชน์และเป็นธรรมกับแตง โม โดยระหว่างแถลงข่าว ได้ปฎิเส ธตอบหลายคำถาม ในเรื่องของความคิดเห็น และที่จะกระทบรูปคดี หลังใช้เวลานานกว่า 1 ชม.โบ ได้เดินทางกลับออกไป


หลังจบการแถลงข่าว เหล่าคนบัน เทิงออกมาเคลื่อนไหวและแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นที่ได้ออกมาพูด พร้อมติดแฮชแท็ก #เซฟโบทีเค อย่าง “นุ่น ดารัณ” นักแสดงรุ่น ใหญ่ ได้เผยความเห็นส่วน ตัวในอินสตาแกรมว่า “ในยามที่เรากำลังย่ำแย่กับคนไม่ดี ก็ยังมีคนดีมีความกล้าหาญ มาให้เราได้ชื่นชมผสมชื่นใจขอแสดงความของคุณจากหัวใจ #เซฟโบทีเค” และมีแคปชั่นกำกับไว้ว่า “ภูมิใจในตัวน้องโบและดีใจแทนน้องแตงโม”

ผู้ประกาศข่าวชื่อดังอย่าง “สรยุทธ” ได้โพสต์ข้อความหนึ่งในคำแถลงข่าวของโบ ว่า “สัจจะจะทำให้คุณเป็นไท The truth will set you free ความจริงเท่านั้นที่จะปกป้องคุณได้ โบ TK บอกกับกระติก” พร้อมแคปชั่นว่า “โบ วันนี้”

“น็อต วรฤทธิ์” ที่แท็กชื่ออินสตาแกรมของ “โบ” ก่อนจะเขียนข้อ ความหนึ่งในคำแถลงว่า “The truth will set you free”

“เปิ้ล นาคร” โพสต์ข้อความหลังจบการแถลงข่าวของโบว่า “โบครับ น้องคือตัวจริง ป๊าเปิ้ลกับแม่ จูนรักเธอ” ซึ่งหลังจากแชร์โพสต์ดังกล่าวออกไป ชาวเน็ตต่างแห่แสดงความคิด เห็นพร้อมกับติดแฮชแท็ก #เซฟโบTK กันมากมาย


Credit : Music Libary Epidemic Sound

ครบทุกความบันเทิงแบบเอชดี แพ็กดีที่สุด!! แพลทินัม หรือ โกลด์ แพ็กเกจ
สนใจสมัครทรูวิชั่นส์โทร. 02-700-8000 l ทรูช้อป l ทรูพาร์ทเนอร์ หรือตัวแทนทรูวิชั่นส์ ทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารอัพเดทได้ที่:
Website: [ 🔗 Click here 🌐 ‼️ ]
Facebook Fan page: [ 🔗 Click here 🌐 ‼️ ] [ 🔗 Click here 🌐 ‼️ ] [ 🔗 Click here 🌐 ‼️ ] Official : [ 🔗 Click here 🌐 ‼️ ] : [ 🔗 Click here 🌐 ‼️ ] 1242 [ 2022-03-04T10:07:47Z ] :flashminiupdate:2024-09-12 :::: Check it out >> [ 🔗 Click here 🌐 ‼️ ]


[ 207D ] “โบ สุรัตนาวี” แถลงปม หลังเข้าให้ปากคำคดี “แตงโม” ด้านคนบันเทิงแห่เซฟ “โบ” Words [1]

More info... Click


Interesting Keyword >> โบสุรัตนาวีแถลงปมหลังเข้าให้ปากคำคดีแตงโมด้านคนบันเทิงแห่เซฟโบ






“โบ สุรัตนาวี” แถลงปม หลังเข้าให้ปากคำคดี “แตงโม” ด้านคนบันเทิงแห่เซฟ “โบ”

( 10 [P] ) :: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ▶️ ⭕️

🌟   1     meaningless words (Prod. Yoon Hyun Sang)


🌟   1     Chioma Should Kindly Listen To The Prophet Words.


🌟   0     Trump Vs Harris Debate Highlights LIVE | Hear Trump Echo Harris’ Words During Debate


🌟   0     85% of Quranic Words


🌟   1     30 Commonly Mispronounced English Words 😱 | Improve English Pronunciation

( 10 [P] ) :: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ▶️ ⭕️









Updated 2024 www.flash-mini.com flash-mini pinterest profile | About us

This website uses cookies or similar technologies, to enhance your browsing experience and provide personalized recommendations. By continuing to use our website, you agree to our Privacy Policy & Terms

About Social contents ,We relies on APIs,All logos and trademarks displayed on this application are property of their. None of the content is hosted on our servers, only on theier servers and all rights owned by their respective owners.



Contacts Office Address: 125/8 Sukhumvit Road, Phra Khanong Subdistrict, Bang Na District, Bangkok 10120 | Contacts Telephone : 082 6918082 | Contacts email : [email protected]